Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Router 3G WiFi BUFFALO

Router 3G WiFi BUFFALO
Giá: 1.400.000 VNĐ
Về thương hiệu Buffalo thì chắc không cần phải nói nhiều. Đặc điểm chung của Buffalo là mẫu mã đẹp, giá ổn và đặc biệt là "trâu bò" như tên gọi.
Sản phẩm ngoài tính năng chính là phát Wifi từ sim 3G thì còn có thêm chức năng nhưng nhữngAccess Point khác như làm repeater, phát wifi từ modem ADSL hoặc modem share kết nối internet từ 3G đến máy tính thông qua cổng Lan.
Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần 1 sim 3G có thể sử dụng được (còn tiền ấy mà) vào thì thiết bị rồi bật lên thì thiết bị sẽ tự động phát wifi là bạn chỉ việc kết nối điện thoại hay máy tính bảng để dùng là xong. Quá đơn giản phải không.
WR-100F có chế độ tự động stand by để kéo dài thời gian sử dụng. Tuy vẫn phát Wifi nhưng khi có request sử dụng Internet mới bật 3G lại. Dù pin chỉ 2800mAh nhưng PWR-100F có thể sử dụng được đến 15h. Mình chưa thử nhưng dùng liên tục từ 10h đêm đến sáng về tới SG thì pin vẫn còn.

Repeater

Cũng như những nhưng router hay AP có chức năng Repeater khác bạn chỉ việc scan những sóng Wifi xung quanh PWR-100F. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn của PWR-100F là khả năng ghi nhớ danh sách những sóng wifi đã làm repeater để tiện phát lại. Mỗi khi đến vùng phủ sóng của wifi đó PWR-100F sẽ tự động phát lại wifi đó. Hơn nữa khi đang bật chế độ phát wifi từ 3G mà PWR-100F scan thấy có wifi trong list thì sẽ tự động chuyển qua chế độ repeater để tiết kiệm nặng lượng và tiền 3G cho bạn.

Access Point

Tính năng này của PWR-100F cũng như những AP khác. Khi kết nối PWR-100F vào dock, trên dock sẽ có cổng Lan để bạn kết nối với router ADSL. Lúc này PWR-100F sẽ trở thành 1 AP thông thường.
Ngoài ra PWR-100F còn có khe cắm thẻ nhớ để bạn có thể lưu trữ files online. Bạn có thể truy cập vào PWR-100F để chép file, up files lên thể nhớ thông qua trình duyệt web.
Tạm kết
Với PWR-100F bạn sẽ không còn phải lo lắng về cước phí 3G trên nhiều thiết bị nữa. Cũng không phải chi mức chênh lệch khá cao để mua thiết bị có 3G (tablet, ...) nữa. Thử nghĩ xem với mức chênh lẹch giữa iPad 4G và wifi hiện nay vào khoảng 2-3 triệu đồng, bạn chỉ phải bỏ ra 1.4 triệu đồng để mua PWR-100F và có thể sử dụng cho nhiều thiết bị cùng lúc. Quá tiện phải không nào. 
An Nam

Không có nhận xét nào: Router 3G WiFi BUFFALO

Đăng nhận xét

Top